121: วันนี้ต้องสระผมเอง น้องสาวไม่สะดวกครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเคยฝากบทความที่น้องสาวช่วยสระผมให้ ซึ่งก็สะดวกดี ดีกว่านอนหงายสระ เรื่องยุ่งกว่าเยอะมากๆ ครั้งนี้นำภาพขณะผมกำลังสระผมเอง มาฝากเพื่อนๆ ครับ ถึงแม้ว่านิ้วมือผมจะใช้ไม่ได้ ก็เอานิ้วที่งอๆ ถูๆ ไถๆ ไปบนเส้นผม เส้นผมกับนิ้วก็พันกันไปมา ก็เหมือนสระผมเหมือนกันครับ ก็เรียกว่า ขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน ดีกว่าเอาน้ำเปล่ามาขยี้ผมครับ หากนัดน้องสาวได้ให้เขาสระให้ก็จะสะอาด เกลี้ยงกว่าครับ



เผื่อเพื่อนๆ ที่พอไหว จะทดลองทำเองครับ

พิมพ์เมื่อ 5 ตุลาคม 2556

No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook