112: อาหารช่วยระบบขับถ่าย 1 มื้อ ใน 1 วันของข้าพเจ้า

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสดี ที่จะได้ถ่ายภาพมาฝากเพื่อนๆ โดยเฉพาะที่พิการแล้วกำลังมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย เช้านี้ (พฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2556) ผมมีประชุมช่วงสายที่กระทรวงไอซีที จากนั้นก็รีบกลับมาบ้านเพื่อเร่งทำงานเอกสรที่มีเยอะมากๆ ครับ ทั้งตกค้างมาจากปีที่แล้ว และกำลังจะเสนองานใหม่ ไม่นับที่ต้องเรียนปริญญาโท ด้วยนะครับ และผมก็กำลังจะออกเดินทางไปเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แล้วครับ

ช่วงนี้ต้องประหยัดมาก จึงขอให้คุณแม่ช่วยทำผลไม้จากที่บ้านไปทาน ปกติจะไปซื้อทานข้างนอก จึงนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ดูกันครับ ก็มีสตอเบอรี่ กับส้มโอครับ ถ้าหากเราทานส้มโอนะครับ ตอนที่ถ่ายกลิ่นส้มโอจะมาครับ คือเราจะร้เลยว่าเป็นส้มโอ ซึ่งผมเองเวลาได้กลิ่นก็บอกไม่ถูกว่า มันเหม็น หรือมันเป็นกลิ่นส้มโอ กลิ่นจะแปล่งๆ บอกไม่ถูก และสำคัญที่สุดจะไม่ลืมก็คือ ยาคูลย์ 5 ขวดครับ ถ้าไม่ดื่ม ถ่ายไม่ค่อยออกครับ

ผมออกจากบ้านมา 16.00 น. เดินทางไป กินไป ระวังไปด้วย เดี๋ยวมีเบรค ส้มจะแทงเหงือกเอาครับ จึงจะกินตอนที่รถจอดเช่น ติดไฟแดง หรือรถติดเท่านั้นครับ


เห็นฉากหลังถาดผลไม้ไหมครับ พุงผมเอง ผมจะซีเรียสเรื่องพุงมาก จะพยายามอย่างมากไม่ให้มีมากไปกว่านี้ครับ ก็ไม่ใช่ว่าจะกลัวอ้วนนะครับ แต่แค่ระวังน้ำหนักเพิ่มไปกว่านี้ครับ ตอนนี้ก็พอใจระดับหนึ่ง แต่ถ้าลงกว่านี้อีกนิดก็จะดี


ในระยะหลังนี้ ผมเริ่มสนใจทานอาหารมังสวิรัติมากขึ้น ถ้านับกันจริงๆ แล้วผมก็ทานผลไม้ 1 มื้อใน 1 วันแล้วครับ ถ้าอีกมื้อของผมเป็นมังสาวิรัติ ใน 1 วัน เท่ากับผมจะทานมังสวิรัติ 2 ใน 3 มือ ผมจะพยายามทำนะครับ หากมีโอกาสจะนำอาหารเสริมที่ผมมีทานมานานแล้ว และกำลังจะเริ่มทานมาแบ่งปันนะครับ




2 comments:

  1. ขอบคณคณคร
    ทถายทอดประสพการณ

    ReplyDelete
  2. เป็นบทความที่ให้ข้อมูลได้น่าสนใจดีมากๆ ให้ข้อมูลแบบละเอียดพร้อมเปรียบเทียบให้ได้อย่างดี ก่อนตัดสินใจเลือกได้ดีจริงๆ.
    ซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดี

    ReplyDelete

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook