116: เอาภาพการทำงานนิ้วโป้ง นิ้วเดียวของผมที่ใช้งานได้ หนีบไอติมมาฝากครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ บทความนี้สั้นๆ เลยนะครับ หากเพื่อนๆ เคยอ่านบทความเก่าๆ ของผมจะทราบดีว่า ผมสามารถใช้งานนิ้วโป้งมือซ้าย ได้นิ้วเดียว หากมีโอกาสเวลาแวะเติมแก๊สรถยนต์ แล้วไม่รีบก็จะให้ผู้ช่วย ซื้อไอศครีมแท่งละ 10 บาทมีถ่วดำด้วย อร่อยดี เย็นๆ ช่วงนี้รอนมากๆ ครับ ผมไม่สามารถแกะซองพลาสติกได้แน่ๆ ผู้ช่วยฯ แกะให้ แล้วส่งเข้าปากเลย จากนั้นผมถึงจะเอานิ้วโป้งซ้ายหนีบด้ามไม้ พร้อมเกร็งข้อนิ้วที่พอมีแรงช่วยหนีบอีกที ตามภาพครับ


นำภาพมาแบ่งปันกันครับ หากนึกอะไรออก ว่าผมใช้ร่างกายอะไรได้บ้าง ผมก็จะพยายามเอามาเล่าให้อ่านครับ

พิมพ์เมื่อ 28 เมษายน พ.ศ.2556


No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook