87 : ความรักของคนพิการ ที่บริษัท Bangkok Matching จัดให้ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ บทความนี้อาจจะหาหัวข้อลงยากหน่อย แต่เนื่องจากเป็นเรื่องโดยตรงของคนพิิการที่ทาง Bangkok Matching ยินดีที่จะบริการให้กับคนพิการ ในการจับคู่ ค้นหาความรัก ให้กับคนพิการ ผมจึงขอนำบทความวางในหมวดหัวข้อ สิทธิ นะครับ ซึ่งส่วนตัวแล้ว ผมก็รู้สึกยินดีมากนะครับ ที่มีบริษัทจัดหาคู่ สนใจ และให้ความสำคัญกับความรักของคนพิการ และได้ติดต่อผมมาให้ร่วมกันช่วยประชาสัมพันธ์ ผมทำงานด้านการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพให้กับคนพิการ ผมคิดว่า การค้นหาความรักของคนพิการ น่าจะยากกว่า การหารายได้อีกนะครับ


ตอนนี้มีบริษัทจัดหาคู่ มาอำนวยความสะดวกให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนพิการแล้ว ถ้าท่านใดสนใจก็สามารถติดต่อไปตามรายละเอียดที่แจ้งไว้นะครับ ท่านใดได้คู่แล้ว อย่าลืมแจ้งผมด้วยนะครับ วันแต่งงานผมจะได้ขอโอกาสไปร่วมเป็นเกียรติในงานด้วยครับ เพราะผมอยากให้ทุกคนมีความรักนะครับ รักแท้ ทำให้คนเราเวลาเหนื่อยก็หายเหนื่อยได้นะครับ ผมอยากเห็นทุกคนมีความรักครับ

พิมพ์เมื่อ 10 มิถุนายน 2554

No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook