122: ตัดผมที่ร้านกาม้อครับผม

สวัสดีครับเพื่อนๆ บทความนี้เกี่ยวกับตัดผมล้วนๆ ครับ เริ่มจากเมื่อก่อนน้องสาวตัดผมให้ที่บ้าน แบบใช้กรรไกรธรรมดาๆ หัวของผมก็จะแหว่งๆ ตามแนวกรรไกร และง่ายที่สุดก็คือ หัวโล้นครับ สกินเฮดเบอร์ 0 จากนั้นก็เริ่มหาช่างมาตัดที่บ้านเพราะออกไปไม่สะดวกครับ แต่ปัจจุบันหลังจากมีผู้ช่วย (สารพัดประโยชน์) แล้ว มาตัดผมเองสะดวกกว่า จะ...จะ...จะ...ถ่ายภาพมาฝากหลายครั้งแล้ว พึ่งจะได้ฤกษ์เหมาะถ่ายมาฝากครับ


ชื่อร้านกาม้อ/ กาม้อ เป็นเสียงภาษาแต้จิ๋ว แปลว่า ตัดผม ครับ


พี่ช่าง ที่ตัดให้ประจำครับ แต่ยังจำชื่อไม่ได้
ไม่แน่ใจว่ายังไม่เคยได้ยิน หรือสมองไม่จำก็ไม่รู้ครับ



ตัดทรง "รองทรงสูง" แบบไว้ผมข้างบน เพราะว่าจะใกล้หน้าหนาว


ขอพี่เขาถ่ายภาพคู่กัน มาฝากเพื่อนๆ ครับ


ขี่หลังน้องหนุ่ม (ผู้ช่วย) ทั้งขามา-ขากลับ



โดยปกติผมจะตัดผม 2 เดือน 1 ครั้ง เพราะว่าตัดผมสั้นมากทรงลานบิน แต่พอใกล้หน้าหนาวจะตัดไว้ผมยาวนิดหน่อย เออ....คล้ายๆ พวกน้องหมา น้องแมว ที่ขนจะหนาตอนหน้าหนาวครับ/ ต้องขอบคุณน้องช่างตัดผม ที่คอยตามถ่ายภาพให้นะครับ จนถึงขึ้นรถเลยครับ

พิมพ์เมื่อ 6 ตุลาคม 2556

No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook