36 : Herbalife จากเพื่อนมัธยม

สวัสดีครับ ทุกคน จริงๆ แล้วตอนนี้ผมจะเขียน เกี่ยวกับเวชภัณฑ์ต่อ แต่เพราะว่ามีเพื่อนเก่าผมในสมัยมัธยม ชื่อซิว พาแฟน และคุณลุง คุณป้าอีก 2 ท่านมาเยี่ยม และนำสิ่งดีๆ เข้ามาให้ผม ผมจึงต้องเขียนก่อนเป็นพิเศษ เพราะถือว่าเกี่ยวกับสุขภาพของผมเช่นกัน

ต้องเกริ่นก่อนว่า ผมรู้จักผลิตภัณฑ์ของ Herbalife มาได้ 3 ปีแล้ว แต่ก็จดๆ จ้องๆ อยู่นาน เพราะอยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาก ซึ่งเมื่อ 3 ปีก่อนผมมีกำลังซื้อ แต่เนื่องจากนโยบายหลักของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็นลักษณะ MLM จึงมักถูกชวนให้ทำเป็นธุรกิจ ประมาณว่าผมต้องเสียเงิน 20,000-85,000 บาท แทบจะทุกที่ ที่ผมติดต่อ จึงเกิดความกังวลใจ และตัดสินใจไม่ซื้อมาทาน แต่ผมได้ดู CD คำอธิบาย และสาธิต ของสินค้า ก็เก็บความรู้สึกอยากทดลองเอาไว้...

จนกระทั่ง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เพื่อนมัธยม ก็พาเพื่อนอีกคนหนึ่ง ชื่อ "ซิว" และแฟน มาหา ด้วยความที่ไม่ได้เจอกันนาน ประกอบกับในวัยเรียน ก็มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน ถึงแม้จะอยู่ต่างห้อง ซิวจึงเห็นใจผมอย่างมาก และพยายามหาทางช่วยเหลือ

" นายต้องให้ความร่วมมือกับเรานะ ไม่ต้องทำอะไร แค่ทำตามที่เราขอ เราจะหาทางช่วยนาย "
" ได้ รับปาก "

วันที่ 13 วันอาทิตย์ ซิวกับไก่ มาพร้อมกับคุณลุง คุณป้า พวกเราทั้ง 5 คนได้พูดคุย-สนทนากัน ซึ่งก็รวมถึงเนื้อหาหลักที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของคุณป้า และไก่ ที่เคยย่ำแย่มาก่อน แต่เมื่อได้ทาน ผลิตภัณฑ์ของ Herbalife สุขภาพก็ค่อยๆ ดีขึ้นจนปัจจุบัน อย่างน่าอัศจรรย์ รวมถึงผู้คนที่คุณป้าแนะนำให้ทาน จนดีขึ้น พร้อมรูปถ่ายที่คุณป้านำมายืนยัน

ผมมีความรู้สึกขอบคุณทุกคน แต่ไม่ได้แสดงออกมาก ตามสไตล์ของผม ซึ่งผมดีใจ ตื้นตัน ผมต้องตอบแทนความรู้สึกดีๆ ของทุกคน ด้วยการตั้งใจทาน สิ่งดีๆ ที่นำมาฝากให้ผม ซิวกระซิบกับผมว่า " เอ็งไม่ต้องสนใจอะไร กินเข้าไป เรื่องเงินไม่ต้องคิด " ในใจของผม...พูดไม่ออก เป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ผมจะจดจำไว้

ความรู้สึกที่ผมได้รับ ไม่ใช่บรรยากาศของการขาย แต่เป็นความช่วยเหลือ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นเพื่อน เป็นญาติ เป็นพี่น้อง ที่เข้าช่วยเหลือ ไม่มีธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ถ้าผมจะทำเป็นธุรกิจ ทุกคนก็ยินดีสนับสนุน และถ้าผมจะทำ ผมจะต้องทำกับทุกคนแน่นอน ซึ่งผมกล้าบอกได้เลยว่า น่าจะมีหลายลคนที่สนใจในผลิตภัณฑ์ Herbalife แต่ส่วนใหญ่ต้องหยุด เพราะอะไรก็ดูเป็นธุรกิจไปหมด ต้องใช้เงินมาก ความจริงใจไม่มี ผิดเจตนารมย์ของผู้ก่อตั้งที่ผิดหวังกับการจากไปของมารดา จึงต้องการนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีๆ บอกต่อๆ กันไป ในลักษณะแนะนำให้ทาน เพราะตัวเองเคยประสบปัญหาสุขภาพ แล้วดีขึ้น

ถ้าผู้อ่านท่านใดที่เป็นเหมือนผม คือยากทาน แต่ไม่ได้อยากทำเป็นธุรกิจในระยะแรก แล้วต้องการความสบายใจ ติดต่อผมได้ ผมจะให้เบอร์ติดต่อของเพื่อนผมไป แล้วคุณก็จะพบกับความสบายใจ หรือถ้าจะทำเป็นธุรกิจ ผมก็คิดว่าทุกคนจะช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี เพราะทุกคนเป็น user ที่ดีมาก่อนแล้ว ที่จะมาเป็นตัวแทน

ผมคงจะตอบแทนความรู้สึกดีๆ ของทุกคนในเบื้องต้น ได้เพียงช่วยประชาสัมพันธ์ให้ใน blog นี้เท่านั้น ขอย้ำนะครับนี่ไม่ใช่โฆษณา

ตอนหน้าขอกลับมาเขียนถึง เวชภัณฑ์ต่อครับ


ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล
mobile : 089-6910225
Tel. & Fax.: 02-9232724
email : preeda.limnontakul@gmail.com
email : preeda@gpaymentservice.com
website : http://www.pwdom.com/
update : May 14, 2007

1 comment:

  1. nun
    เมื่อ จ. 23 ก.ค. 2550 @ 22:03 [328502] [ลบ]
    รับซื้อ Her ba life (เฮอร์ บา ไลฟ์)ราคา เต็ม และหากคุณสนใจที่จะทำธุกิจ เฮอ บา ไลฟ์ และอยากเป็น WORLD TEAM หรือ GET TEAM แต่ติดขัดปันหาเรื่องเงิน เงินน้อย งบไม่พอ เราสามารถช่วยเป็นได้ โดยไม่ต้องใช้เงินมากอย่างที่คุณเข้าใจ
    เราสามารถช่วยคุณได้และยังได้กำไรจากการปิดsup รับประกันไม่โดนระงับไอดี ไม่โดนหลอก สนใจโทรติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ .087 671 7023 คุณ นน หรือ work.ecom@gmail.com

    ReplyDelete

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook