104 : ร้อนสุดๆ ผมแก้ปัญหาอย่างไร กับต่อมเหงื่อที่ไม่สามารถขับเหงื่อได้ของคนพิการรุนแรงทุพพลภาพครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมนำภาพแบบเปียกๆ มาฝากเพื่อนๆ นะครับ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2555 ผมได้เดินทางไปชัยนาท เพื่อไปสาธิตการใช้เครื่องพรีเซ็นต์ไร้สาย PZent ให้กับกำนันธวัชชัย ไว้ใช้ในวันที่พวกเราจะร่วมกันรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 ซึ่งบรรยากาศร้อนมากๆ ครับ จากนั้นก็ยังไปดูพื้นที่ ที่จะร่วมโครงการปลูกสวนไผ่ ภายใต้โครงการถุงยังชีพถาวรฯ 

ในระหว่างเดินทางกลับไปแวะส่งพี่ดวงพร อิฐรัตน์ (ผู้ใหญ่ในจังหวัดชัยนาท ที่ช่วยพวกเราประสานงานพื้นที่แบบสุดๆ) ผมก็ร้อนมากๆ จนรู้สึกแปลกๆ จึงขออนุญาตน้องวุฒิ เอาน้ำเปล่ารดหน้า รดเสื้อ ให้เปียก พอเจอแอร์ในรถ ถึงจะดีขึ้นครับ นี่ขนาดพฤษภาคมแล้ว ยังร้อนมากๆ นะครับ สงสัยว่าวันที่ 31 พ.ค.55 ผมคงต้องเตรียมตัวดีๆ เพราะว่าต้องใส่เสื้อเชิตผูกเน็คไท ด้วยครับ





ตามสภาพครับ ผมใส่เสื้อบางๆ เสื้อยืดตราห่าน พอรดน้ำก็เลยเปียกโชก ตามภาพข้างบนเลยครับ ทั้ง 4 ภาพนี้ก็ขอให้น้องยุ้ย น้องวุฒิ ช่วยถ่ายภาพให้ครับ เพื่อนๆ ท่านไหนที่มีความพิการรุนแรงทุพพลภาพจากการคอหักแล้วบาดเจ็บที่ไขสันหลังแบบผม จะลองวิธีรดน้ำแบบนี้ ที่ผมใช้ประจำ ได้นะครับ แต่ผมกลับถึงบ้านต้องอย่าลืมทำความสะอาดช่วงล่างด้วยนะครับ เพราะน้ำก็จะไหลไปในกางเกง ครับ

No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook