111: ล้างขาล้างเท้า ในรอบ 11 ปี น้ำขุ่นเลยครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมดีใจอย่างมากที่สุด เพราะว่าขาและเท้าของผมจะได้แช่น้ำ ซึ่งผมไม่เคยแช่น้ำมาเลยตลอด 11 ปี เวลาที่ผมออกไปข้างนอกแล้วทุกๆ คน เห็นว่า ผมยังสะอาดอยู่นั้น อยากบอกว่า ผมไม่เคยอาบน้ำเลยตลอด 11 ปี เพียงแต่ที่บ้านของผมดูแลผมดี มีกระบวนการเช็ดตัวที่ค่อนข้างสะอาดมาก แต่ก็ยังมีร่องรอยของหนังกำพร้าสะสมตามบริเวณต่างๆ บ้าง ดังนั้นการแช่น้ำของผมวันนี้ ผมจึงดีใจอย่างที่สุดครับ

ต้องเตรียมตัวเหมือนกันนะครับ ต้องเตรียมถังน้ำที่มีขนาดใหญ่ ที่เท้าผมสามารถวางได้ เนื่องจากเท้าผมยาวพอสมควร พอจุ่มเท้าและขาลงไปในถัง สังเกตุนะครับว่า น้ำยังใสแจ๋วเลยครับ เดี๋ยวหลังการขัดขี้ไครออกแล้ว น้ำขุ่นเลยครับ / ขนขานั้นก็มีรกๆ ตั้งแต่ก่อนรถคว่ำแล้วนะครับ ถึงจะพิการแล้วมันก็ยังรกๆ เหมือนเดิมครับ / ส่วนขานั้นก็มีลีบลงไปบ้างครับ แต่ตามสภาพก็ยังพอดูได้อยู่ คงเพราะยังมีการกระตุกอยู่บ้างครับ






หมุนตัวออกมาด้านข้างเตียงครับ


หลังขัดเท้าแล้วครับ น้ำยังไม่นิ่งครับ


การนั่งท่านี้ ก็ต้องคอยทรงตัวไปด้วยนะครับ



น้ำนิ่งแล้ว ก็ขุ่นพอประมาณ

ผมได้คุยกับน้องผู้ช่วยแล้ว ตั้งใจว่าจะหาโอกาสทำแบบนี้บ่อยๆ อาจจะสักสัปดาห์ละครั้งครับ ที่สำคัญ ผมอาจจะมีโอกาสอาบน้ำด้วยครับ โอ้ว..... สุดยอดครับ แต่ต้องวางแผนดีๆ เพราะว่า ไม่เคยอาบเลย 11 ปีมาแล้ว คงต้องเตรียมการพอสมควรครับ แล้วติดตามอ่านกันนะครับ

ล้างเท้า ขัดขา เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 ครับ

No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook