News-2 : คลิ๊ปวีดีโอการเปลี่ยนสายสวนของหญิง และชาย

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมไม่ได้เข้ามา update บทความนานพอสมควรครับ เพราะติดงานหลายโครงการที่กำลังทำอยู่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ตทั้งหมด แต่สิ่งที่ผมคิดทำกันกับน้องๆ ทีมงานนั้นไม่ค่อยมีทำกันในตลาด จึงอาจจะยากสักหน่อยในเรื่องการนำเสนอ และการเขียนโปรแกรมครับ

ระหว่างที่กำลังศึกษาหาข้อมูลประกอบการนำเสนองานลูกค้า ก็พบกับคลิ๊ปวีดีโอเกี่ยวกับการเปลี่ยนสายสวน ทั้งของหญิง และชาย จึงอยากนำมาฝากเพื่อนๆ ที่อาจจะมีญาติ หรือคนรัก หรือคนรู้จัก ที่เป็นผู้ป่วย หรือเป็นผู้ทุพพลภาพแบบผม แล้วอยากจะศึกษา เพื่อเป็นความรู้ ซึ่งผมค่อนข้างจะพอใจกับคลิ๊ปวีดีโอทั้งสองนี้ เพราะเป็นภาพ animation ที่นำเสนอแบบง่ายๆ พอเข้าใจได้


แต่ถ้าเทียบกับของผมแล้ว อาจจะมีรายละเอียดต่างกัน แต่ผมคงถ่ายวีดีโอของผมมาให้ดูไม่ได้ เพราะว่าคงจะดูไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ในรายละเอียดก็โทรมาสอบถามได้ครับ

งั้นลองดูคลิ๊ปวีดีโอการเปลี่ยนสายสวนของผู้หญิงได้เลยครับ (lady first)


*

ส่วนคลิ๊ปวีดีโอที่สอง ก็คือการเปลี่ยนสายสวนของผู้ชาย ครับ


*


ผมหวังว่า คลิ๊ปวีดีโอทั้งสองนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้เกี่ยวข้องนะครับ


ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล (ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ)

No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook