61 : ตกลงว่าผมมี "สารนิกเกิลตกค้างในร่างกาย" หรือว่า "แพ้ภูมิตัวเองเวลาเซลล์ผิวหนังชั้นนอกผลัดเซลล์" กันแน่ ตอนที่ 3

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ตอนนี้ก็เป็นตอนที่ 3 แล้วนะครับ สำหรับเรื่องเกี่ยวกับ บทความ : ตกลงว่าผมมี "สารนิกเกิลตกค้างในร่างกาย" หรือว่า "แพ้ภูมิตัวเองเวลาเซลล์ผิวหนังชั้นนอกผลัดเซลล์" กันแน่ (ตอนที่ 1-2) ซึ่งตอนนี้จะต่อจากตอนที่ 2 ในส่วนเนื้อหาที่ผมเชื่อมโยงไว้ในประเด็นที่ผมเริ่มสับสนกับอาการของผม ที่คุณหมอท่านที่ 2 บอกว่า ผมเป็นโรคภูมิแพ้ฯ หรือ โรคบีพี (BP)

คราวนี้ครับผมเริ่มกังวล และอาศัยว่าอยู่ในโลกไอทีพอดี จึงทำการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต เสิรช์หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จึงอนุมาน คิดเอาเองว่า ผมอาจจะจำผิด เลยลองสลับตัวอักษรดู จึงได้โรคใหม่เป็น "โรคพีบี (PB)" เอาละครับ เป็นเรื่องแล้วครับ ผมอ่านไปก็เครียดไป นี่ผมเป็นโรคนี้หรือนี่ ตั้งแต่ผมเกิดมา ไม่เคยเครียด และคิดมากกับโรคที่ป่วยขนาดนี้ครับ ...อ่านต่อ


No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook