54 : สายสวนตัน ติดเชื้อ และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ช่วงพฤษภาคม - มิถุนายน ปี 2551 ตอนที่ 1

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกท่านที่คอยติดตามอ่านบทความประสบการณ์ตรงของผมเกี่ยวกับผู้ทุพพลภาพ หรือผู้พิการรุนแรง ซึ่งครั้งนี้ผมมีความจำเป็นต้องนำเรื่องเดิมๆ มาลงซ้ำเพียงแต่เป็นประสบการณ์ใหม่เพิ่มเติม จึงอยากให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ

คงต้องเริ่มเรื่องจากว่า ผมกำลังรักษาตัวเกี่ยวกับเรื่องโรคทางด้านผิวหนังอยู่ ซึ่งก็มีบทความเดิมที่ผมยังเขียนบทความไว้ในตอน 48 : ข้อสันนิษฐานใหม่เกี่ยวกับอาการตุ่มน้ำใสตามมือ-เท้า ขณะนี้ก็ยังไม่จบเลยนะครับ และช่วงเวลาเดียวกันนี้ ผมกมีเรื่องมาแทรกอีก 2 เรื่องคือ แผลกดทับ (บังเอิญ) ที่ก้น ซึ่งในความคิดของผมไม่ได้ร้ายแรงอะไร เพราะเรารู้ตัวตลอดว่าเป็นระดับไหน สาเหตุคืออะไร และมีวิธีใหม่ในการรักษา แต่ผมอาจจะต้องแบ่งเป็นสัก 3-4 ตอน ลองตามอ่านกันดูนะครับ ขอเคลียร์งานตัวอื่นก่อนครับ ...อ่านต่อ

No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook