63 : ลายนิ้วมือผมหาย ความเป็นไปที่ผู้ทุพพลภาพต้องเจอครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่ติดตามอ่านบทความที่เกี่ยวกับความพิการ หรือทุพพลภาพของผม ซึ่งตอนนี้ก็เป็นตอนที่ 63 แล้วครับ และผมก็ได้เตรียมบทความเอาไว้ถึงเกือบ 20 ตอน จึงขอเอาบทความที่อ่านแล้วสบายๆ มาให้ได้อ่านกันบ้าง ก็คือ "ลายนิ้วมือผมหาย" ครับ

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมมีความจำเป็นต้องไปทำ PASSPORT ที่สถานกงศุล ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้บ้านปากเกร็ดของผมเองครับ ทุกขั้นตอนเป็นปกติ กดบัตรคิว รอเรียก เจ้าหน้าที่เรียกเข้าซอง คือทุกอย่างรวดเร็วมากครับ อันนี้ชมเป็นพิเศษนะครับ จนกระทั่งถึงตอนสแกนนิ้วมือ ซึ่งต้องสแกนนิ้วชี้ ปรากฏว่าลายนิ้วมือที่นิ้วชี้ของผมไม่มี ทั้ง 2 นิ้ว .....อ่านต่อ

No comments:

Post a Comment

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook